Sản phẩm

Thuốc bổ gan Boganic với tác dụng bổ gan, giải độc, mát gan cho người hay uống bia rượu, người suy giảm chức năng gan, gan yếu, mụn nhọt, trứng cá, dị ứng do gan nóng. Hãy bảo vệ gan khỏe theo cách tự nhiên bằng thuốc bổ gan Boganic bạn nhé.

  • MC Quyền Linh và Hành trình cầu nối "Gieo mầm" nơi đất Bắc

    Quyền Linh luôn luôn là một trong top những cái tên được yêu thích nhất trong giới MC, bởi phong thái dễ gần, thân thiện pha lẫn nét dí dỏm rất “duyên” mà ít người có được. Anh là MC hiếm hoi được lòng hầu hết mọi người, bất kể vùng miền hay tuổi tác. Mới đây, chàng “MC quốc dân” đã có một chuyến hành trình dài hơn 2000km, có mặt tại Sapa trong một chiến dịch cộng đồng nhằm bảo vệ lá gan của tất cả mọi người.

    Chàng MC nổi tiếng của chúng ta là một gương mặt không hề xa lạ trong những chương trình hoạt động xã hội nổi tiếng liên quan tới các vấn đề về nhận thức cộng đồng.

    Từ “Sống khỏe sống đẹp”, tới “Lục lạc vàng, “Vượt lên chính mình” cho đến “Vì bạn xứng đáng”,  chương trình nào do Quyền Linh dẫn, cũng đều nhận được rất nhiều sự quan tâm, chào đón từ đông đảo người xem, và là một chương trình “hot” trên sóng các đài truyền hình.

    Trong hành trình 2000km lần này, Quyền Linh là gương mặt đồng hành cùng với chiến dịch “Quan tâm tới gan – trước khi quá muộn”, một chiến dịch cực kỳ ý nghĩa về nâng cao nhận thức cộng đồng trong vấn đề quan tâm, bảo vệ gan.

    Chương trình được tài trợ bởi nhãn hàng Boganic, một sản phẩm nổi tiếng hàng đầu về gan của Công ty Cổ phần Dược phẩm TRAPHACO.

    Bên cạnh việc tham gia họp báo công bố chương trình, tại xã Sa Pả, huyện Sa Pa (Lào Cai), Quyền Linh đã tận tay trao những cây giống Actiso cho bà con đồng bào dân tộc Mông, Dao. Anh cũng đích thân xuống đồng, cùng hướng dẫn bà con cách gieo trồng giống cây dược liệu quý giá cho sức khỏe, và có lợi ích kinh tế cực kỳ lớn này.

    Với điều kiện thiên nhiên, thổ nhưỡng đặc biệt phù hợp để trồng Actiso, sau một quá trình nghiên cứu, đánh giá, xã Sa Pả cũng chính là nơi được Traphaco lựa chọn để đặt vùng nguyên liệu cho thuốc bổ gan Boganic.

    Chàng “MC Quốc dân” cũng trao đổi rất thẳng thắn và thân mật rằng, “Quan tâm tới gan – trước khi quá muộn” là một chiến dịch hết sức nhân văn.

    Chiến dịch sẽ giúp mọi người có cái nhìn khoa học hơn, cấp thiết hơn trong vấn đề bảo vệ lá gan – bộ lọc quý giá của cơ thể. Cùng với đó, chiến dịch sẽ giúp bà con đồng bào nơi đây phát triển được vùng dược liệu, đẩy lùi cái nghèo khỏi bản.

    Một trong những lý do khiến Quyền Linh lựa chọn trở thành “chiếc cầu nối” tham gia chiến dịch này, đó là việc anh nhận thấy sự quan trọng của việc nâng cao nhận thức, trong một môi trường xã hội có thói quen sử dụng rượu bia nhiều – nhưng lại ít quan tâm đến các biện pháp bảo vệ gan –  như tại Việt Nam.

    Anh cũng chia sẻ, rằng thói quen và yêu cầu nghề nghiệp, khiến anh phải thường xuyên thức đêm, và sử dụng rượu bia nhiều trong giai đoạn còn trẻ, dẫn đến đã có những dấu hiệu không tốt về gan hiện tại.

    Chia sẻ thêm về việc lựa chọn xã Sa Pả, một xã vùng cao, xa xôi của huyện Sa Pa, là nơi đặt vùng nguyên liệu cho Thuốc bổ gan Boganic, ông Nguyễn Huy Văn, Phó Tổng Giám đốc Traphaco cho biết Sa Pa, với những điều kiện thiên nhiên trời phú, đặc biệt là thổ nhưỡng, khí hậu, là một môi trường hoàn hảo để trồng loài dược liệu quý hiếm Actiso.

    Actiso trồng tại đây, sẽ đảm bảo về hàm lượng hoạt chất Polyphenol và Cynarin ở mức tối ưu, là một trong những yếu tố quyết định chất lượng hàng đầu của nguyên liệu để sản xuất Thuốc bổ gan Boganic.

    Chủ tịch UBND huyện Sa Pa, ông Vũ Hùng Dũng, ghi nhận, với mỗi một ha trồng Actiso, thu nhập có thể đạt mức 150 triệu đồng/năm. Traphaco thực sự đã đem đến một nguồn thu quý, hỗ trợ thoát nghèo, gia tăng thu nhập cho các hộ gia đình nơi đây.

    Chiến dịch “Quan tâm tới gan – trước khi quá muộn” thực sự đã đem đến những lợi ích to lớn, hiệu quả nhãn tiền cũng như những tác động tích cực cho xã hội về mặt dài hạn. Tin chắc rằng, Quyền Linh, với vai trò là một chiếc cầu nối, hoàn toàn hài lòng với hành trình 2000k dọc chiều dài Tổ Quốc, để gieo những hạt mầm nơi đây.

     

  • Chia sẻ sự kiện Quyền Linh tham gia dây chuyền trồng, sản xuất thuốc Boganic

    MC Quyền Linh- một gương mặt thân quen, gần gũi mà khi nhắc đến, ai cũng đều có chung một suy nghĩ “một con người giản dị và ấm áp”.

    Tham gia rất nhiều các chương trình từ thiện, các hoạt động vì cộng đồng như lục lạc vàng, vượt lên chính mình, sống khỏe sống đẹp… mới đây nhất, với mục đích tuyên truyền cho mọi người ý thức bảo vệ gan trước những căn bệnh nguy hiểm, có hại cho gan của bạn, Quyền Linh đã chung tay cùng Boganic phát động chiến dịch “Quan tâm tới gan-Trước khi quá muộn “.

    Không chỉ dừng lại ở đó, trong khuôn khổ của chiến dịch, MC Quyền Linh đã có chuyến thăm về nơi “khí hậu mát lành và lòng người thì ấm áp” - đó là Sapa - vùng trồng nguyên liệu và dây chuyền sản xuất của Boganic.

    Trong các hoạt động của chiến dịch quan tâm tới gan trước khi quá muộn, Quyền Linh đã có những hoạt động rất ý nghĩa cùng với nhãn hàng Boganic như: thăm hỏi bà con vùng sản xuất, cùng với bà con gieo trồng cây giống, thăm quan nhà máy chế biến nguyên liệu…

    Trong khuôn khổ chuyến đi thăm về vùng nguyên liệu, Quyền Linh đã được biết thêm về quy trình sản xuất thuốc Boganic, về nguồn dược liệu xanh không những đảm bảo chất lượng cho sản phẩm thuốc bổ gan Boganic mà còn có ý nghĩa xã hội góp phần xóa đói giảm nghèo cho bà con dân tộc vùng cao.

    Traphaco luôn áp dụng quy trình nghiêm ngặt và đảm bảo sự chuyên nghiệp từ việc trồng, thu hoạch cho đến đầu tư thiết bị và chú trọng công nghệ hiện đại: công nghệ chiết xuất cô đặc tuần hoàn, công nghệ sấy vi ba chân không, công nghệ sấy chân không, sấy hấp tiệt khuẩn trong sản xuất Đông dược, sấy phun sương,… để cung cấp tới tận tay người dùng sản phẩm thuốc an toàn, hiệu quả và lành tính.

    Và đến với dự án lần này của Boganic, phương châm “3 xanh” (xanh từ dược liệu, xanh từ công nghệ và xanh từ sức khỏe) vẫn tiếp tục được duy trì và phát triển thành hành động “ủng hộ thuốc Việt là ủng hộ đời sống của bà con nông dân Việt” với sự đồng hành của con người gắn kết Quyền Linh.

     

    Chia sẻ trong buổi phát động chiến dịch cùng Boganic, Quyền Linh cũng tâm sự: “Đây là dự án rất nhân văn vì nó không chỉ giúp cho mọi người có ý thức bảo vệ sức khỏe lá gan, đồng thời cũng giúp bà con dân tộc vùng dược liệu xóa đói, giảm nghèo, nâng cao đời sống”

     

  • Cuộc sống của bà con vùng sản xuất nguyên liệu

    Nhắc đến Boganic, người ta sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm thuốc bổ gan, giúp làm giải độc, mát gan.
    Thế nhưng, ẩn chứa trong mỗi hộp thuốc Boganic, là tinh hoa thiên nhiên được chắt lọc và là cả một câu chuyện nhân văn ấm áp đầy tình người.

    Về với thị trấn Sa Pả, huyện Sapa, thành phố Lào Cai ngày nắng đẹp, cảnh vật và thiên nhiên nơi đây thật biết “chiều lòng người”, nơi bầu trời chưa bao giờ trong xanh và gần ta đến thế, nơi khí hậu chưa bao giờ sạch sẽ và thoáng mát đến thế, nơi con người chưa bao giờ ấm ấp và thân thiện đến thế.

    Bà con vùng sản xuất nguyên liệu tuy có cuộc sống khó khăn nhưng trên môi vẫn luôn nở nụ cười

     

    Cuộc sống của những người dân nơi đây tuy còn nghèo khó nhưng nụ cười của niềm tin luôn hiện hữu trên môi. Khi trước mắt họ có thể là những ngày mưa giông bão lụt, nhưng ở họ luôn có một niềm hy vọng vì công việc nơi vùng trồng nguyên liệu của Boganic sẽ giúp họ vượt qua khó khăn.

    Bà con hăng hái tham gia trồng và sản xuất thuốc cùng Boganic

    Với thành phần chính kết hợp từ cây actiso, rau đắng đất và bìm bìm biếc, Traphaco đã phát triển các vùng trồng dược liệu sạch tại những nơi có khí hậu phù hợp, rất tốt cho sự phát triển của 3 dược liệu này. Trong đó, Sapa là nơi có khí hậu và thổ nhưỡng rất thuận lợi để phát triển cây thuốc Actiso.

    Cuộc sống của bà con được cải thiện đáng kế từ khi có sự giúp đỡ của Boganic.


    Dưới bàn tay chăm sóc của những bà con nông dân vùng sản xuất dược liệu Actiso, từng hộp Boganic lần lượt được chế biến và gửi tới tay người tiêu dùng. Không những góp phần giúp các bệnh nhân gan có cơ hội được trở lại làm việc, sống bình thường mà Boganic còn chung tay giúp đỡ bà con dân tộc vùng cao để họ có một cuộc sống ấm no, tốt đẹp hơn.

     



     

  • Giải mã sức nóng của chiến dịch "Quan tâm tới gan- Trước khi quá muộn"

    Ngay từ ngày công bố họp báo, chiến dịch đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng, sự chú ý từ các cơ quan truyền thông. Vậy lý do nào khiến cho độ nóng của chiến dịch này tăng cao như vậy?

     BOGANIC và sứ mệnh: Bảo vệ lá gan của người Việt

    Tại buổi họp báo ngày 08/08, con số hơn 10.000 ca mắc bệnh ung thư gan hàng năm tại Việt Nam được công bố trước sự ngỡ ngàng của giới truyền thông. Và người ta không thể ngờ rằng, trong con số 10.000 người đó, đa số là những bệnh nhân thiếu hiểu biết về bệnh gan. Xuất phát từ tác hại của tệ nạn rượu bia hay những thói quen sinh hoạt không lành mạnh, từ môi trường ô nhiễm hay việc sử dụng thực phẩm bẩn,... Tất cả những nguyên nhân đó đều khiến tình trạng bệnh gan của nước ta trở nên trầm trọng hơn.

    Được biết đến là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín, Boganic xác định Bảo vệ lá gan của người Việt là sứ mệnh của mình.

    Hình ảnh: Buổi họp báo công bố chiến dịch “Quan tâm tới gan- trước khi quá muộn”

     

    Quyền Linh và mong muốn nâng cao nhận thức cộng đồng: Quan tâm tới gan trước khi quá muộn

    Hình ảnh: Quyền Linh đồng hành cùng Boganic trong chiến dịch “Quan tâm tới gan- Trước khi quá muộn”


    “Người thật, việc thật” sẽ chính là tiếng nói tác động tới cộng đồng mạnh mẽ nhất. MC Quyền Linh mong muốn sự đồng hành và những hoạt động thiết thực của mình sẽ giúp chiến dịch lan tỏa rộng rãi hơn, giúp cộng đồng nâng cao nhận thức về sức khỏe gan và có hành động quan tâm, bảo vệ lá gan trước khi quá muộn.

     Những tín hiệu vui đầu tiên từ cộng đồng

    Ngay từ khi báo chí đưa tin về sự kiện, đã có sự hưởng ứng lớn từ cộng đồng mạng xã hội. Dòng trạng thái đưa tin về họp báo nhận được hàng ngàn lượt like, comment và chia sẻ. Boganic cũng nhận được rất nhiều những câu hỏi liên quan tới việc chăm sóc và bảo vệ gan.

    Hình ảnh:Sự quan tâm của cộng đồng mạng trên mạng xã hội

    Việc thay đổi nhận thức và hành động của cả cộng đồng không phải chuyện một sớm một chiều và của riêng một ai. Hãy cùng MC Quyền Linh và Boganic lan tỏa thông điệp của chiến dịch rộng rãi hơn nữa, vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn cho người Việt.

     

     

  • Boganic tổ chức họp báo "Quan tâm tới gan - Trước khi quá muộn" với sự đồng hành của MC Quyền Linh

    Ngày 8/8, tại thị trấn Sapa, Lào Cai, Boganic đã cùng MC Quyền Linh họp báo công bố chiến dịch “Quan tâm tới gan - Trước khi quá muộn”. Buổi họp báo đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Traphaco - Ông Nguyễn Huy Văn - P.TGĐ công ty, lãnh đạo huyện Sapa, đại diện Traphaco Sapa, hơn 20 phóng viên báo đài... và đặc biệt là MC Quyền Linh - người đồng hành cùng Boganic trong chiến dịch lần này. 

    Hình ảnh ông Nguyễn Huy Văn, Phó TGĐ Traphaco phát động chiến dịch

     “Quan tâm tới gan – Trước khi quá muộn “ 

    Theo ông Nguyễn Huy Văn, Phó TGĐ Traphaco, tỉ lệ người mắc bệnh về gan tại Việt Nam đang ở mức báo động với khoảng 10 triệu người đang mắc bệnh và mỗi năm có khoảng 10.000 ca mắc mới.

    Những nguyên nhân ngay xung quanh chúng ta như rượu bia, thói quen sử dụng kháng sinh không đúng cách, ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn, thói quen ăn uống và sinh hoạt không hợp lí…đều là những tác nhân gây hại cho gan. Tuy nhiên trên thực tế, đại đa số chúng ta vẫn còn thờ ơ trước thực trạng này.

    Nhận thức được thực tế đó, Boganic muốn chung tay cùng Quyền Linh kêu gọi người dân Việt Nam hãy quan tâm bảo vệ gan của mình ngay và đúng cách.

    Hình ảnh thảo thuận trong buổi họp báo giữa Mc. Quyền Linh và đại diện công ty Traphaco

     

    Chia sẻ trong buổi họp báo, MC Quyền Linh cho biết “Lí do Quyền Linh đồng hành cùng chiến dịch này vì nó mang ý nghĩa rất nhân văn, giúp nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe lá gan của cộng đồng, đồng thời cũng giúp bà con dân tộc phát triển vùng dược liệu, xóa đói, giảm nghèo”.

    Cũng tại buổi họp báo, ông Nguyễn Huy Văn cho biết, hiện thuốc bổ gan Boganic đã được sử dụng tại hơn 500 cơ sở điều trị khám chữa bệnh và có mặt tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc; được các thầy thuốc và người dân Việt Nam tin tưởng tín nhiệm sử dụng trong việc bảo vệ gan, phòng và điều trị các bệnh về gan 18 năm qua (từ năm 1999).

    Song song với buổi họp báo, một số hoạt động ý nghĩa cũng đã và sẽ được triển khai trong chiến dịch nói trên. Tại ngày hội gieo trồng Actiso ở Sa Pả, ông Nguyễn Huy Văn và Công ty Cổ phần Traphaco đã tặng hạt giống và cây giống Actiso cho 8 hộ dân ở Sa Pả. Theo ông Văn, mục tiêu của Traphaco là xây dựng "con đường sức khỏe xanh" và thông qua đó sẽ phủ xanh đồi trọc, cùng người dân xoá nghèo làm giàu bằng cây thuốc.

    Hình ảnh tổng kết kết thúc tốt đẹp của buổi họ báo “Quan tâm tới gan – Trước khi quá muộn” 

     

    Với chiến dịch mang đầy tính nhân văn và trách nhiệm xã hội lần này, Quyền Linh và Boganic mong muốn truyền đi thông điệp tích cực để bảo vệ gan trước khi quá muộn, vì một cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp hơn cho cả cộng đồng.

     

  • Traphaco công bố chính sách bảo mật thông tin trên Website

    Traphaco công bố chính sách bảo mật thông tin trên Website

    • Công ty cổ phần Traphaco
    • Người đại diện: ThS. Trần Túc Mã
    • Trụ sở: 75 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam - Địa chỉ giao dịch: Ngõ 15, Đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
    • ĐT:18006612 - Fax: (04) 36815097 - E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
    • Số giấy chứng nhận DKKD: 0100108656 - Đăng ký lần đầu ngày: 24/12/1999 - Nơi cấp: Sở Kế hoạch Đầu tư TP.Hà Nội
    • Số giấy phép kinh doanh Dược phẩm: 1065/QĐ-BYT - Cấp ngày: 13/04/2011 - Nơi cấp: Bộ Y Tế

    Traphaco luôn nỗ lực để tạo ra các sản phẩm mang tính thời đại, vì sức khỏe cộng đồng với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Vì vậy, việc thu thập ý kiến phản hồi  của khách hàng về sản phẩm cũng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm luôn được Traphaco chú trọng. Traphaco cung cấp mẫu đăng ký để khách hang cung cấp thông tin và Traphaco cũng có chính sách chặt chẽ để bảo mật thông tin cho khách hàng.

    Traphaco chỉ cung cấp thông tin liên quan tới hoạt động công ty, sản phẩm của công ty... không thực hiện các hoạt động giao dịch trực tuyến trên website nên không xây dựng quy định về:

    • Quy định và hình thức thanh toán 
    • Chính sách vận chuyển, giao nhận
    • Chính sách bảo hành
    • Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

    1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

    Chúng tôi cam kết không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên các mẫu thu thập thông tin thuộc hệ thống website của Traphaco cho một bên thứ ba nào khác.

    Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

    Chúng tôi thu thập các dữ liệu sau từ khách hàng:

    • Họ và Tên

    • Số điện thoại

    • Địa chỉ hòm thư cá nhân

    • Địa chỉ

    • Nội dung câu hỏi thắc mắc

    Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây

    • Phản hồi, giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm hoặc vấn đề sức khỏe mà khách hàng yêu cầu

    • Đo lường và cải thiện các sản phẩm của chúng tôi

    2. Phạm vi sử dụng thông tin

    Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

    3. Thời gian lưu trữ thông tin

    Đối với thông tin khách hàng đã đồng ý cung cấp chúng tôi chỉ xóa đi dữ liệu nếu khách hàng có yêu cầu hoặc tối đa 1 năm trong hệ thống dữ liệu của công ty.

    4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

    Công ty cổ phần Traphaco

    Ngõ 15 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt Hoàng Mai, Hà Nội

    5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

    Người cung cấp thông tin muốn thay đổi nội dung thông tin vui lòng gửi yêu cầu thay đổi về hòm mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  hoặc gọi điện trực tiếp về số máy 04 3683 0751

    6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

    Traphaco cam kết mọi thông tin khách hàng đã cung cấp đuợc bảo mật trong phạm vi công ty và không sử dụng vào bất cứ mục đich nào khác ngoài thông tin đã công bố tại điều 2.

    Kính chúc quý khách hàng sức khỏe và tiếp tục đồng hành cùng Traphaco để Traphaco thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

    Trân trọng.

     

  • Boganic – Top 10 Sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc

    Ngày 15/3/2015, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Công Thương long trọng tổ chức Lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2014 - lần thứ I. Thương hiệu thuốc bổ gan Boganic của Traphaco vinh dự nằm trong top 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc.

    Tham dự buổi lễ có Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo cuộc vận động Nguyễn Thiện Nhân; Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân; Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hoàng Seo Phử; Thứ trưởng Bộ Công Thương, Trưởng ban tổ chức Giải thưởng Hồ Thị Kim Thoa cùng đại diện các cơ quan Ban, ngành, đoàn thể Trung ương và địa phương, đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu.Bà Đào Thúy Hà - TP.Marketing đại diện công ty nhận giải thưởng

    Giải Thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2014 - lần thứ I nhằm ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, phân phối, thương mại dịch vụ… thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo tinh thần Thông báo kết luận 264/TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính Trị. Sau hơn 6 tháng chuẩn bị, qua 2 vòng xét duyệt sơ loại, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp; trên cơ sở gần 300 bộ hồ sơ đủ tiêu chí được đề cử của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Sở Công Thương các địa phương, Hiệp hội ngành hàng, ngành nghề, Hội đồng xét chọn đã báo cáo Ban Tổ chức thông qua danh sách 100 doanh nghiệp đạt giải lần này với cơ cấu: Top 10 Sản phẩm Thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc; Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc có tỷ lệ nội địa hóa cao; 80 Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu.

    Theo Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng, sau hơn 5 năm thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị đã đạt được nhiều kết quả to lớn với sức lan tỏa rộng khắp làm thay đổi nhận thức của toàn xã hội; không chỉ góp phần thúc đẩy sản xuất trong nước, đẩy mạnh phân phối, tiêu thụ hàng Việt, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp mà còn góp phần xây dựng lòng tin của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp, sản phẩm hàng hóa Việt; nâng cao lòng yêu nước, tinh thần tự tôn dân tộc. Cuộc vận động đã khẳng định được bản lĩnh, trí tuệ năng lực kinh doanh, phát huy tinh thần yêu nước của các doanh nghiệp trong nước.

    Thay mặt Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã biểu dương và đánh giá cao kết quả thực hiện của các doanh nghiệp. Đồng chí nhấn mạnh: Qua 5 năm triển khai, cuộc vận động đã đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế đất nước, tạo dựng được tâm lý mới cho người dân: đánh giá, trân trọng và ưu tiên sử dụng các mặt hàng trong nước. Đó là thành công, nỗ lực rất lớn của các doanh nghiệp đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu của nhân dân trong thời buổi hội nhập, phát triển được mạng lưới tiêu thụ.

    Với hơn 15 năm có mặt trên thị trường, thuốc bổ gan Boganic của Traphaco được đánh giá là thuốc bổ gan hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, giúp tăng cường chức năng gan, giải độc gan, mát gan. Đặc biệt Boganic là sản phẩm thuốc “thuần Việt”, được sản xuất hoàn toàn từ dược liệu sạch tại Việt Nam đạt chuẩn GACP-WHO (thực hành tốt trồng trọt và thu hái cây thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới) với công thức độc đáo, là sự kết hợp của Rau đắng đất, Bìm bìm biếc, Actiso. Mới đây Boganic đã được Hội đồng Bộ Y tế bình chọn giải thưởng “Ngôi sao thuốc Việt” – giải thưởng uy tín nhất của ngành Dược Việt Nam.